Dịch vụ & thanh toán

Sau khi Quý khách đã thống nhất với bộ phận kinh doanh, nhân viên chăm sóc của ZoTour về dịch vụ Quý khách lựa chọn, chúng tôi sẽ tiến hành thủ tục đặt dịch vụ và thanh toán cho Quý khách bao gồm những bước sau: (Dịch vụ: Tour du lịch, khách sạn, vé máy bay, vận chuyển, visa, hộ chiếu,...)  

BƯỚC 1:
ZoTour sẽ gửi đến Quý khách 02 bộ hợp đồng dịch vụ hoặc phiếu đăng ký bao gồm: - Hợp đồng dịch vụ hoặc phiếu đăng ký - Phụ lục hợp đồng (nếu có) - Phiếu thu (theo giá trị tạm ứng trên hợp đồng)
Phương thức:
Nhân viên chuyển đến tận nơi - Chuyển phát nhanh - Scan hoặc fax gửi qua mail (đối với những trường hợp đặc biệt cần xử lý gấp, vị trí xa - hoàn thiện hồ sơ bản gốc ngay sau đó)

BƯỚC 2:
Quý khách xác nhận - Ký hợp đồng - Ký phiếu thu - Ký phụ lục hợp đồng (nếu có)

BƯỚC 3:
Gửi lại chúng tôi 01 bản hợp đồng dịch vụ bao gồm: - Hợp đồng dịch vụ 01 bản - Phụ lục hợp đồng (nếu có) 01 bản - Phiếu thu 01 bản

BƯỚC 4:
Quý khách vui lòng Thanh toán theo quy trình ghi trên hợp đồng
Đặt cọc (lần 1, lần 2,...): Điều kiện bắt buộc, nếu không Vé dịch vụ hay Hợp đồng dịch vụ không có giá trị. Số tiền hay số lần đặt cọc được quy định trong hợp đồng.

Đối với tour lẻ:

  • Đặt cọc 30%: Ngày ký hợp đồng
  • Quý khách thanh toán 70% còn lại: Trước lịch khởi hành 07 ngày làm việc
  • Nếu ngày ký hợp đồng trước lịch khởi hành 07 ngày làm việc: Quý khách vui lòng thanh toán 100% giá trị hợp đồng.


Đối với tour đoàn:

  • Đặt cọc 30%: Ngày ký hợp đồng
  • Thanh toán 50%: Trước lịch khởi hành 07 ngày làm việc
  • Thanh toán 20% còn lại: Sau khi thanh lý hợp đồng
  • Nếu ngày ký hợp đồng trước lịch khởi hành 07 ngày làm việc: Quý khách vui lòng thanh toán 80% giá trị hợp đồng.


Đối với dịch vụ khác: (khách sạn, vé máy bay, vận chuyển, visa, hộ chiếu,...)
Thanh toán 100% khi ký hợp đồng!

Thanh lý hợp đồng:
Đối với tour đoàn: sau khi kết thúc chương trình tour 05 ngày làm việc. ZoTour gửi đến Quý khách 02 bản Thanh lý hợp đồng với giá trị thực tế nếu có phát sinh trong tour. Quý khách xác nhận và gửi lại cho ZoTour 01 bản. Quý khách thanh toán số tiền còn thiếu trong thanh lý, hợp đồng kết thúc!

Phương thức thanh toán:

  • Tiền mặt: Chúng tôi sẽ thu tiền tận nơi Quý khách sinh sống, làm việc hoặc Quý khách đến VP của ZoTour nộp tiền và nhận phiếu xác nhận!
  • Chuyển tiền mặt trực tiếp cho nhân viên chăm sóc, chỉ khoản tiền <10tr
  • Quý khách có thể chuyển tiền >10tr cho nhân viên nếu có phiếu Uỷ quyền được phép thu tiền!
  • Tài khoản: Khoản tiền >10tr

BƯỚC 5:

 

Sau khi chuyển khoản: Quý khách vui lòng thông báo cho nhân viên chăm sóc hoặc người đại diện công ty để được xác nhận. Quý khách nhận xác nhận qua Mail hoặc điện thoại
Quý khách sử dụng dịch vụ, phản hồi dịch vụ thông qua Mail hoặc số điện thoại CSKH. Nếu phát sinh trường hợp Hoàn tiền. Quý khách làm theo Quy trình Hoàn tiền của chúng tôi. Hợp đồng được thanh lý khi quá trình hoàn tiền kết thúc!